CEFFYLO – FALL WINTER 2022 Collection

""ĐƠN""

Tiết trời giao mùa Thu – Đông vẫn mang tới nhiều cảm xúc dạt dào, sâu lắng. Cùng CEFFYLO khám phá bộ sưu tập mới nhất cho mùa Lạnh năm nay với chủ đề “”ĐƠN”” các bạn nhé.

Không biết là đại đa số các bạn có giống tôi không chứ cứ mỗi khi trời trở rét là sâu thẳm trong tôi lại nhen nhóm nhiều dòng cảm xúc khác nhau. Có tích cực, có tiêu cực và nhiều băn khoăn không thể giải đáp.

CEFFYLO tin rằng sâu thẳm trong mỗi một người đàn ông đều có những suy nghĩ , mong muốn mà họ muốn “gặm nhấm” một mình. Đôi khi là do họ không muốn chia sẻ, đôi khi là không thể chia sẻ vì chỉ có tự mình đương đầu thì mới có thể đạt đến ngưỡng trưởng thành của bản thân.

Qua BST “Đơn” CEFFYLO cũng muốn truyền tải thêm những cái “Đơn” thú vị hơn – trên khía cạnh thời trang. Là sự đơn giản trong cách ăn mặc, tối giản lại số lượng quần áo trong tủ đồ. Là cái “đơn” sắc trong chuyện chọn màu sắc gì phù hợp với bản thân mình. Là đích đến tuyệt vời mà đôi khi ta phải chịu những thứ cô “đơn” đầy nuối tiêc.

Ai rồi cũng có những thời điểm cần tĩnh tâm lại, gột rửa lại những dòng cảm xúc để có một tâm thái trưởng thành hơn trước những phong ba bão táp của cuộc sống.

Đôi lúc, sự phức tạp kỹ lưỡng chưa chắc đã là tốt mà nhiều khi “Đơn” cũng không hẳn là một lựa chọn tồi, có chăng bạn nên thử cảm nhận cái “Đơn” trong cuộc sống này nhiều hơn…

Mục nhập này đã được đăng trong Lookbook. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận